Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ người tiêu dùng khó tính nhất and khiến họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn thao tác này một cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ hình dung and áp dụng dễ dãi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố quan trọng bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có thực sự công dụng, rất có thể tìm kiếm được nhiều du khách hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp ích cho chính mình trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

có rất nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and thu hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, đa phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đặt ra quá vô số cách và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho số đông các giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết những giai đoạn của một thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó (2) quý khách có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) quý khách chưa mong muốn định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại cân nhắc vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chú ý

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức cuốn hút không hề hấp dẫn người đọc thì cục bộ các gì bạn trình bày sau đó đều là không có ý nghĩa, người tiêu dùng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều cần thiết thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm and khơi gợi được sự quan tâm, khám phá của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố đầu tiên & quan trọng nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao cho công dụng.

2. I – Interest: làm nên thích thú cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tìm hiểu and sự thích thú của đối tượng khách hàng tiềm năng của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước sau cuối chính là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng mực về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: ban đầu với cùng một luận điểm mà khách hàng chăm lo. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ suy xét nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều chiến thắng – đây là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán tốt thấy mình ở phía trong mẩu chuyện đó, và tò mò hơn về mẩu truyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm cần thiết tập trung vào tiện ích của dòng sản phẩm mang về, và viễn cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của chính mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn cực khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến và đôi khi thấy khó chịu vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được mến thương, đc chăm sóc, đc để ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc thể hiện chính mình, đc giàu sang, đc tự do, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành động

sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm & tính khẩn cấp với một lời lôi kéo hành động mạnh bạo, sẽ giúp cho bạn ngày càng tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc chức năng của mình thông qua những bài viết có tác dụng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ nhàng và cực kỳ kết quả.

Khi đã làm rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một nội dung content lôi kéo và hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng cân nhắc vấn đề đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra vấn đề của bọn họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của bản thân và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính những thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin xuống phố, không thể lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – đó là sản phẩm của người tiêu dùng một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Mình muốn nhất là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm xúc và tạo thành cảm giác bên phía trong đối tượng người sử dụng quý khách, khiến cho bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra làm sao
  • tình cờ anh ấy chạm mặt đc một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy không tin, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • và thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

kế tiếp hãy diễn đạt về tác dụng của sản phẩm. Có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
& lôi kéo hành vi một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể bài viết liên quan những nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc những nhân tố để thành công của bài viết, & bình chọn được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về công dụng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài bà xã ông xã chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức khỏe nào đó.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

tạo nên sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án and ích lợi mà phương án này đem đến.

tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm nên khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – khách hàng biết sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách hàng and phần nhiều đều đồng tình họa tiết thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Hình như, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của doanh nghiệp. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị rất có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong số ấy, những yếu tố giúp đỡ bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích được Insights quý khách hàng
  • xác định được Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...