Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với các chiến dịch quảng cáo đoạn phim trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí chi tiết bên trên các nền tảng mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads nào thông dụng hiện thời là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau hướng đến trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự việc link giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để bộc lộ tỷ lệ khung hình thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình đc sử dụng rất thịnh hành trong nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 Clip là 1 nhân tố quan trọng ra quyết định trực tiếp đến công dụng của campaign của bạn. Tỉ lệ cơ thể Clip Facebook thường sử dụng nhất bây giờ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có rất nhiều cách quảng cáo đoạn Clip kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều có các nhân tố, nhu yếu không giống nhau về những chỉ số, về size kích thước Clip Facebook & tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hợp lý của cơ thể của video Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong các campaign quảng cáo. Size của những video quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó kết quả chiến dịch của khách hàng.

Khi tạo quảng cáo trình làng sản phẩm hay dich vụ bằng Clip, chúng ta cũng có thể chọn tỷ lệ khung hình cụ thể để cắt video. Việc chọn tỷ lệ cơ thể phù hợp để giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết video clip quảng cáo hay

3. Các Loại kích cỡ đoạn Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời

Tỉ lệ vàng cơ thể video clip Facebook Newsfeed

đoạn Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng video để kể về một mẩu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách. Chúng ta có thể chạy campaign quảng cáo Clip với tương đối nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng đoạn Clip được khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & form size tệp video cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn Clip tối đa co thể lên đến mức là 240 phút.

Bạn cũng rất cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề video là tối đa không thật 25 ký tự, diễn đạt links khoảng 30 ký tự, và của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý video clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung hình quảng cáo video Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng video clip quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh tương xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải để ý hình thu nhỏ của video clip có văn bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn tả links không thực sự 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của bản thân ở cùng một size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung người video quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đc cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ khung người video quảng cáo giành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size video clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho từng lượt nhấp chuột, click), tỷ lệ trên phương châm trung bình giao động 90% và có tỷ lệ xem toàn bộ đoạn phim là 70%. Những quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là 1 chọn lựa hoàn hảo cho những thương hiệu đang nỗ lực lôi kéo sự quan tâm của người dùng bằng các liên hệ nhỏ tuổi.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung người chuẩn mức của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Form size của video clip tối đa không thật 4GB với các định dạng video đc khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của đoạn Clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu nhỏ đoạn Clip có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình quảng cáo video clip tương xứng bên trên những bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook có thể chấp nhận được bạn tải nhanh content and contact trải qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong những bài viết với cùng form size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip trên những bài viết Facebook tương xứng nhất được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook

form size and tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim trên các nội dung bài viết Facebook tối đa không thật 4GB với các định dạng video clip đc khuyến nghị phù hợp là .MP4 and .MOV và thời lượng cao nhất của video clip rất có thể lên tới 240 phút. Xem xét đề xuất nên tải lên đoạn Clip độ phân giải tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ video có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho đoạn Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm mua bán các sản phẩm giúp kích thích, thu hút người dùng vào trang web của người sử dụng để tìm kiếm 1 mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm siêu thị.kích cỡ tỉ lệ khung người cân xứng cho Clip quảng cáo được khuyến nghị bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

form size tệp đoạn phim cao nhất không quá là 4GB với những định dạng đoạn Clip đc khuyến cáo cân xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng cao nhất của video clip không thật 240 phút and hình thu nhỏ dại video có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự & văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads

campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của chúng ta tiếp cận 1 cách rộng rãi đến tất cả các đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể tương xứng cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ cơ thể tệp đoạn phim tối đa không thật 4GB với các định dạng video đc đề xuất tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây và tối đa không thật 121 giây và hình thu nhỏ dại video clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn đạt liên kết 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung người quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là một cách vô cùng ấn tượng để hỗ trợ tác dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp đỡ bạn giới thiệu một số dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào bạn dạng toàn screen, người tiêu dùng sẽ được đưa tới tới Facebook Canvas and được mang lại nhiều Dùng thử liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để đọc thêm về Brand Name, & dòng sản phẩm của công ty.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp cơ thể tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với độ phân giải đc đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự & văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ cơ thể quảng cáo video trên Facebook Messenger được khuyến cáo tương xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp đoạn phim tối đa không thực sự 4GB với những định dạng video clip đc khuyến nghị nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả link 30 ký tự & văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

tỷ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Hình ảnh video clip trên screen mà nó còn làm người xem tiện lợi liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp cho bạn quảng bá Brand Name 1 cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm cụ thể đến với người tiêu dùng 1 cách hiệu quả cao nhất nhất.

hy vọng với các share trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm thế nào để cho cân xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...