Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa đem về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để có được một campaign quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp bọn họ đạt được hiệu quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá tốt nhất mà mang lại kết quả. Ngoài ra sẽ sở hữu cách thức giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc deals.

có tương đối nhiều Lý Do để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị thu hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Tại Sao họ rất quan tâm và lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hằng ngày.

Bên cạnh đó, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng khách hàng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong phương thức testing những bài quảng cáo, test những tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải cần mẫn tò mò test để có các công dụng tốt nhất có thể cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and đào bới kẻ thù đang làm cái gì and xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ địch để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai trái thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn thị trường của mình: Lấy cụ thể chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng ra tệp khách hàng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có công dụng hay không từ đó đặt ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Trong khi thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với đối phương của chính mình chưa kể đến cạnh tranh với các các gã lớn lao như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến và công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ cuốn hút bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên hướng đến những kẻ địch khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact cực tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng về nếu mà adset nào đề ra tác dụng rất tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên đào bới người sử dụng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V ở đâu người mua hàng của chính mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường nước ta

Dường như, chúng ta có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp người sử dụng của bản thân liên tiếp contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi & khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ để cho bạn nhiều công dụng nhất vì vậy hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của mình, nó rất là công dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có Điểm lưu ý, hành vi gần giống với khách hàng truy cập trang web của người sử dụng.

những đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của khách hàng (25%, 50%, 75%, …)
  • đã có lần contact với cùng một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành vi suy xét sản phẩm của bạn, chúng ta hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt đơn hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo Tặng, giảm ngay cho người chăm lo sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt đơn hàng để kích thích bọn họ mua ngay bây giờ, chốt kinh doanh dễ dàng hơn vì đa số người dùng ai chả thích được khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể và đào thải bớt campaign

khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không đem lại tác dụng nhiều cho mình, thay vào đây tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm những campaign đem về kết quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không công dụng ngay trong lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm & khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm chán một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách không phản hồi ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành động của bọn họ thế nào để có các tối ưu cân xứng thì bây giờ Ngân sách chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

bên trên đấy là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...