Thứ Tư, 3 tháng 11, 2021

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

Content marketing

content kinh doanh

Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến nội dung marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với nội dung thông thường? Làm cách nào để kiến thiết chiến lược nội dung kinh doanh hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sự biệt lập của content và content kinh doanh

nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là nội dung. Tuy nhiên bạn đừng lầm tưởng nội dung là những dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao gồm cả text, Ảnh, video clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì chúng ta cũng có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều đc tính là content.

content sale là dạng content (content) đáp ứng mục đích tiếp thị. Những vận động kiến tạo nội dung sale sẽ tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cuối của nội dung sale là thúc đẩy hành vi bán buôn và biến đổi người xem thành khách hàng mục tiêu.

Content marketing

content kinh doanh

dễ ợt nhận ra, nội dung sale nằm trong content nói chung. Từ định nghĩa bên trên, chắc rằng bạn đã thấy rõ được sự khác biệt của content and nội dung sale rồi đúng không?

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 loại này là ở giá trị content mang đến cho người dùng. Với dạng content bình thường, chúng thường đi sâu vào tác dụng sản phẩm/dịch vụ của người sử dụng. Với content sale, chúng sẽ đi sâu vào hướng cung cấp giải pháp & công dụng cho người dùng.

Xem thêm: Chạy tương tác fb

Tại Sao cần xây đắp content marketing?

Trong kỷ nguyên quảng bá bùng nổ như hiện nay, nội dung marketing là một phần tối cần thiết and không thể thiếu trong bất kể campaign marketing nào. Nguyên Nhân lại như vậy? Tiếp sau đây là 5 lợi ích từ content sale mang về cho bạn.

đưa thông tin có ích

cung cấp thông tin là điều quá hiển nhiên về lợi ích của nội dung rồi! Bạn tạo nên bất cứ nội dung nào cũng đều vì mục đích cung cấp tin đến người xem. &Amp; nội dung sale thì cần chau chuốt hơn. Thông tin bạn đặt ra nên là giải pháp có ích cho những người đọc nhằm mục tiêu giải quyết vấn đề của chúng ta. Bây chừ, nếu bạn có nhu cầu website của chính mình đạt thứ hạng cao bên trên tác dụng hiển thị tìm kiếm của Google. Bạn cần phải đăng tải nhiều nội dung marketing hữu dụng.

hỗ trợ đánh giá Brand Name

Một Brand Name mạnh luôn đc tạo dựng bởi quality sản phẩm/dịch vụ & kim chỉ nan chiến lược kinh doanh cân xứng. Trong chiến lược marketing không thể không có mạng lưới nội dung sale. Đây là thứ giúp quý khách của chúng ta biết đến tên thương hiệu của khách hàng. Chúng sẽ là “sứ giả” giúp truyền tải thông điệp and đóng góp thêm phần đánh giá thương hiệu của khách hàng trong góc nhìn khách hàng.

Content marketing

nội dung sale

nâng cao doanh số bán sản phẩm

dòng sản phẩm của người sử dụng bán được hay không phục thuộc vào cách bạn thuyết phục quý khách. Mượn lời từ là 1 tựa sách “Content hay nói thay nước bọt”. Nội dung marketing của bạn giúp khách hàng thấy rõ giá trị dòng sản phẩm đem lại, giúp bọn họ tìm ra phương án xử lý yêu cầu. Tất nhiên, người tiêu dùng sẽ không còn ngần ngại để mua sản phẩm/dịch vụ của chúng ta. Từ đó, doanh số của bạn đc cải thiện, quý khách gắn kết với tên thương hiệu hơn.

Tăng sự kết nối với người sử dụng

nội dung marketing chính là sợi dây tơ gắn kết người tiêu dùng với doanh nghiệp. Content hay để cho trang web tăng lượt traffic, content tăng lượt liên hệ. Từ đó giúp doanh nghiệp của công ty hiển thị nhiều hơn thế nữa đến với người tiêu dùng trên những nền tảng Google hay mạng xã hội. Từ các việc giải quyết và xử lý nỗi lo, vấn đề hiện tại; nội dung kinh doanh dần tạo sự tin tưởng của khách hàng với Brand Name, doanh nghiệp.

tiết kiệm quảng cáo

có thể nói quality content sale đóng vai trò cần thiết trong sự thành công của campaign quảng cáo. Một chiến lược nội dung marketing chuyên nghiệp, chuyên nghiệp hóa để giúp thiết kế Brand Name and giá trị doanh nghiệp lâu hơn, Ngân sách chi tiêu quảng cáo sẽ giảm đi.

Xem thêm: Cách kiếm tiền từ video clip Facebook Ad Breaks 2021

Cách thi công chiến lược content marketing thu hút

Định nghĩa and tầm quan trọng của kinh doanh rất có thể bạn đã rõ. Nhưng do dự lớn nhất sẽ là làm sao để kiến tạo chiến lược content kinh doanh hiệu quả? Đây là dấu hỏi lớn đối với những người làm marketer. Theo kinh nghiệm của MyB truyền thông, muốn xây cất chiến lược content sale bạn cần bám sát hành trình quý khách hàng và chuyển thể ý tưởng thành nội dung cụ thể.

#1. Xây dựng content kinh doanh bám sát hành trình quý khách

Để nội dung thêm thu hút khách hàng, mọi ý tưởng của người tiêu dùng cần bám sát với hành trình đặt đơn hàng của họ. Từ khâu nhận thức đến khâu đổi khác hành động đặt đơn hàng.

Content marketing

content marketing

Giai đoạn nhận thức

Trong giai đoạn này, bạn cần replay những câu hỏi sau:

  • mô tả luận điểm có thể có của khách hàng mà bạn đang nỗ lực xử lý.

  • Làm thế nào để bạn phân biệt bạn có 1 yêu cầu hoặc một vấn đề cần giải quyết?

  • mục tiêu và thử thách các bạn sẽ phải đối mặt là…?

  • thông báo nào hữu ích?

Giai đoạn bình chọn và so sánh

  • những bước bạn đã làm để nghiên cứu và phân tích luận điểm của bạn?

  • những tiêu chuẩn nào đc sử dụng để đối chiếu dòng sản phẩm với đối thủ?

  • Có phương án nào khá nổi bật hơn không?

  • những thông tin and khoáng sản nào sẽ hữu ích với bạn?

Giai đoạn ra quyết định and ủng hộ

  • bây giờ bạn cần đề ra các thắc mắc như:

  • Vì Sao cần đưa ra quyết định hành động?

  • Điều gì thúc đẩy bạn hành động?

  • Có ai khác tham gia vào việc quyết định ở đầu cuối không?

#2. Chuyển thể ý tưởng thành content hấp dẫn

Muốn chuyển thể ý tưởng thành content thu hút, bám sát hành trình của người sử dụng thì bạn cần thi công theo trình tự như sau.

Bước 1: Tạo Personas

Từ những nghiên cứu và những cuộc phỏng vấn, bạn hãy nghiên cứu và phân tích and phác hoạ chân dung khách hàng của bản thân, càng chi tiết thì càng tốt. Từ đó kiến tạo Personas - tập hồ sơ khách hàng tiềm năng bạn nhắm đến. Chúng có thể chấp nhận được bạn tạo những content giá trị đáp ứng nhu cầu, Để ý đến, kỳ vọng của doanh nghiệp & nhiều hơn. Theo thời gian, bạn phải tiếp tục bình chọn & điều chỉnh personas để nâng cao content và thông điệp truyền tải.

Bước 2: xác định kim chỉ nam, kênh liên lạc & điểm chạm

Bạn cần đặt phương châm theo mô hình SMART để rất có thể giám sát và đo lường and đưa ra các kế hoạch cân xứng.

có tương đối nhiều kênh giúp cho bạn kết nối với quý khách hàng. Đó rất có thể là cửa hàng, Facebook, trang web, trang Thương mại dịch vụ điện tử,... Các kênh truyền thông của người tiêu dùng đang làm việc hiệu quả? Những tin nhắn & đề xuất có liên quan đến thương hiệu?

tìm hiểu cách bạn liên lạc hay những điểm giao tiếp với quý khách hàng để nâng cao khả năng đổi khác tại các đặc điểm này là cực tốt.

Content marketing

content sale

Bước 3: trở nên tân tiến content

marketing đang dần biến đổi and số hoá nhiều hơn thế. Thay vì đến cửa hàng, lúc này, mọi người đều sẽ xem thêm dòng sản phẩm của người tiêu dùng trên gốc rễ trực tuyến. Sau khi định vị rõ sản phẩm/dịch vụ của khách hàng giải quyết và xử lý vấn đề gì của chúng ta, họ mới ra quyết định đi mua.

chính vì như vậy trở nên tân tiến nội dung như nào thì cũng không thể tách rời hành trình người tiêu dùng & giải quyết nhu cầu, câu hỏi của người dùng.

Hãy replay những thắc mắc sau về khách hàng mục tiêu của công ty để giúp đỡ bạn thu hẹp các loại nội dung phù hợp với họ:

  • người tiêu dùng cần gì ở bạn?

  • bọn họ đang tìm cách vượt qua những thử thách nào?

  • Nguyên Nhân họ cần dòng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

  • Làm thế nào bạn cũng có thể giúp bọn họ thành công?

  • bọn họ dành thời gian ở đâu?

Bước 4: đo lường and đánh giá

sau cùng, hãy phân tích and thống kê giám sát kết quả của bạn để bạn có thể biến đổi hoặc phát huy các chiến lược nhằm nâng cấp cố gắng kiến tạo nội dung kinh doanh để tiếp cận quý khách hàng. Chúng ta cũng có thể sử dụng các công cụ bổ trợ phân tích như Google Analytics để theo dõi và đo lường và tính toán lưu lượt truy vấn của các website, hay Facebook Insight, với những campaign Facebook kinh doanh.

Lời Kết

Với các dòng share bên trên, Cửa Hàng chúng tôi muốn bạn hiểu một điều rằng làm nội dung kinh doanh không khó, cái khó ở đó là làm thế nào để thu được cảm tình của doanh nghiệp. Nếu khách hàng còn đang vướng bận bịu trong công việc kiến thiết chiến lược content sale lôi cuốn, hãy tương tác với MyB truyền thông để được bổ trợ.

đọc thêm chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...