Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & kinh doanh online trên căn cơ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới các gian nan thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà tác dụng không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không đem lại kết quả cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu phương châm của người tiêu dùng là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng & khách hàng tương tác theo đúng với phương châm ban đầu của người sử dụng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được xem là chiến thắng, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số lượng đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có chức năng đổi khác đặt hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, sẽ làm hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không có.

chính sách kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách and quy định để điều hành và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là 1 nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn vô số gian nan nên nhiều cá thể, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn sau đây để suy nghĩ việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm & chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn công dụng campaign mang đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua review của các khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhận xét quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

ở kề bên điểm số sao được xem, bạn có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành tốt

Chi tiêu xuất sắc không Tức là Chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về công dụng như mong muốn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo và sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá thành hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an và khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là một trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến and digital sale, chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm, khả năng and bản lĩnh sẽ giúp đỡ các shop, doanh nghiệp tiến hành thắng lợi những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại tối ưu hiệu quả biến đổi.

  • Gia Công giá thầu and tăng tỷ lệ thay đổi là mục tiêu của đội ngũ đưa đến cho khách hàng.

với tất cả những Lý Do bên trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu bền hơn và bài bản. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để được support hỗ trợ và triển khai các chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...