Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong các nghành kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB truyền thông sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, khiến cho bạn nắm hiểu rõ hơn phương pháp và thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là hiệu quả. &Amp; nên đăng ra sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi nhận thấy rằng đa số mọi người có 1 thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì những suy nghĩ sai lầm như thế mà bạn đã không đạt đc tác dụng như mong muốn.

cụ thể, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thư thả để lên trên Facebook đọc bài của bạn được.

Chính vì vậy, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

khung giờ đăng bài kết quả trên facebook cá nhân Facebook

thường thì đa số mỗi cá nhân sẽ chăm sóc nhiều hơn nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các khung giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác nhau, hành động contact của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại nước ta, bạn cũng có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất tốt.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính mình, tương tự như đọc thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem đến tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập kết online không ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian phần nhiều mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của bạn tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu chuyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ kết quả hơn, & cũng hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể thuận tiện nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có rất nhiều contact Gia Công nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem về lợi nhuận cao trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của mình để ngày càng tăng phần tác dụng.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc công ty chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như vậy MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của mình ở tất cả những mốc giờ bên trên, sau đó kiểm tra xem mức độ công dụng về liên hệ của người tiêu dùng trên những khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.

Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở nghành buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ hội vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...