Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Facebook bị hack điều không có bất kì ai có nhu cầu

vào một ngày đẹp trời nọ chim hót líu lo, bạn không còn đăng nhập vào tài khoản trang face cá nhân của bản thân mình dù rằng đã nỗ lực đăng nhập bằng vô số cách, vâng hoàn toàn có thể tài khoản Facebook của khách hàng đã biết thành hack. Lúc này bạn đã khá hoang mang style và lo lắng làm như thế nào để lấy lại tài khoản Facebook khi đã bị hack?

Hack Facebook là một trong vẫn nạn muôn thuở gây ít nhiều bất tiện cho những người sử dung. Thậm chí những vụ lừa đảo hàng trăm triệu từ các vụ hack tài khoản này khiến cho nhiều người hoang mang, thấp thỏm. Nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ Cả nhà giảm thiểu không may bị hack tài khoản và an tâm hơn khi dùng Facebook.

1. Các dấu hiệu đầu tiên phân biệt tài khoản Facebook bị hack

Facebook bị hack

Facebook bị hack

nhận biết sớm tài khoản Facebook cảu bạn đã biết thành hack để có biện pháp đảm bảo tài khoản kịp thời

nếu bạn chạm mặt phải những luận điểm sau thì có thể tài khoản Facebook của bạn đã biết thành hack:

  • Email đăng ký tài khoản Facebook tự nhiên đổi khác
  • Tài khoản Facebook tự nhiên và thoải mái bị chuyển đổi mật khẩu
  • Tên tài khoản facebook cá nhân và ngày sinh bên trên Facebook bị thay đổi
  • Tài khoản Facebook của khách hàng bỗng nhiên đăng tải một số trong những bài viết mà bạn không hay biết.
  • một trong những acc Facebook bạn không hề quen biết và Ngoài ra bạn không hề gửi lời mời kết bạn lại trở thành bạn trên Facebook của khách hàng
  • một trong những nhu yếu kết bạn đc gửi đi từ tài khoản Facebook của bạn mà bạn vô tình nhìn thấy
  • Tài khoản Facebook của người sử dụng tự nhiên và thoải mái xuất hiện một trong những tin nhắn không định vị được gửi đến những tài khoản Facebook khác.

2. Cách lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack bằng máy tính

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Làm cách nào để đưa lại tài khoản Facebook bị hack?

Tuỳ vào từng trường hợp nặng nhẹ tài khoản Facebook bị hack khác nhau sẽ có được các cách lấy lại khác nhau. Tiếp sau đây là vài cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack mà bạn cũng có thể xem thêm qua & áp dụng:

Cách 1: Đổi mật khẩu mới bên trên Facebook nếu bạn vẫn hoàn toàn có thể đăng nhập vào tài khoản

nếu như khách hàng cảm nhận thấy tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack nhưng cái thằng hacker còn chưa kịp đổi mật khẩu của người tiêu dùng thì bạn đang được chúa phù hộ đấy. Bởi điều đó để giúp việc lấy lại tài khoản Facebook của người tiêu dùng khi bị hack sẽ thuận lợi hơn ít nhiều.

Với những trường hợp này bạn chỉ cần thay đổi mật khẩu của tài khoản Facebook là hoàn thành và để chắc chắn hơn bạn hãy thêm một số thông tin bảo mật cho tài khoản là được. Để biến đổi một mật khẩu mới cho tài khoản Facebook đã biết thành hack, bạn tuân theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của doanh nghiệp.

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 2: Ở giao diện trang chủ của Facebook, bạn nhấp vào hình tượng hình tam giác ngược ở phía bên trên góc bên phải màn hình hiển thị, & nhấp chuột chọn vào mục thiết đặt and quyền riêng tư.

Facebook bị hack

Facebook bị hack

Bước 3: ở phần mục thiết đặt, bạn nhấn vào phần Bảo mật và đăng nhập tại menu phía bên trái. Khi giao diện mới hiện ra, bạn nên chọn mục Đổi mật khẩu and bấm vào biên tập.

Facebook bị hack

Facebook bị hack

Bước 4: Hãy triển khai chuyển đổi mật khẩu mới bằng phương pháp nhập mật khẩu cũ của công ty rồi nhập mật khẩu mới.Khi bạn đã nhập hoàn thành mật khẩu cần đổi khác, bạn bấm vào Lưu đổi khác thế là xong xuôi.

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 5: sau thời điểm đã hoàn tất đổi mật khẩu ở bước trên, bạn hãy đăng xuất tài khoản Facebook của bạn ra khỏi tất cả những dòng thiết bị đã đăng nhập trước đó bằng cách kéo lên bên trên tìm mục Nơi bạn đã đăng nhập kế tiếp chọn phần vào Đăng xuất khỏi toàn bộ.

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Cách 2: Đặt lại mật khẩu Facebook trong trường hợp bạn không đăng nhập đc

trường hợp bạn đã cố gắng đăng nhập vào tài khoản Facebook của người sử dụng nhưng không thể đăng nhập đc với mật khẩu cũ thì bạn cần phải đặt lại mật khẩu ngay and luôn luôn. Bạn hãy làm điều sớm nhất có thể, ngay trong lúc bạn đã biết tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack thì nên làm việc việc reset mật khẩu luôn. Cách triển khai công việc như sau:

Bước 1: truy vấn vào trang trang web Facebook.com, tại giao diện như hình, bạn hãy nhấn vào mục Quên mật khẩu.

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 2: giờ đây, trang Facebook sẽ hiện ra giao diện tìm tài khoản bằng cách nhập số điện thoại cảm ứng hoặc email đã link với tài khoản Facebook trước đó rồi ấn tìm kiếm.

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 3: Bước tiếp theo sau, Facebook sẽ đặt ra cho bạn các lựa chọn, bạn chỉ việc lựa chọn 1 trong những tùy chọn đó để đặt lại mật khẩu mới cho Facebook

  • Sử dụng tài khoản Google của tôi: nếu như khách hàng ấn vào lựa chọn này thì rất cần phải đăng nhập vào tài khoản Google của khách hàng để xác minh
  • Gửi mã qua email: nếu khách hàng nhấn chọn vào chọn lựa này thì Facebook sẽ gửi mã khẳng định đến email của người sử dụng, sau đó ban vào email để lấy mã này để đặt lại mật khẩu Facebook
  • Gửi mã qua số điện thoại: nếu khách hàng nhấp chọn vào lựa chọn này thì Facebook sẽ gửi mã xác nhận đến số điện thoại cảm ứng thông minh mà bạn đã đăng ký với tài khoản Facebook của chúng ta, tiếp đến bạn sử dụng mã này để đặt lại mật khẩu Facebook

sau khoản thời gian chọn lựa phương pháp đế đặt lại mật khẩu mới, bạn nhấn vào liên tiếp

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

ở đầu cuối bạn đã chấm dứt việc đặt lại mật khẩu Facebook mới rồi bấm xác thực là hoàn tất

Cách 3: report cho Facebook về sự việc tài khoản của người sử dụng đã bị hack

Nếu đã biết được tài khoản Facebook của khách hàng đã biết thành hack and không có cách nào để đăng nhập được vào nó nữa, bạn có thể report lên Facebook và triển khai theo quá trình như sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website sau để báo cáo với Facebook về sự tài khoản bị xâm phạm phi pháp

https://www.facebook.com/hacked/

Bước 2: sau thời điểm đã truy vấn vào links bên trên, bạn hãy nhấn vào Tài khoản của tôi đã biết thành xâm phạm

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 3: tiếp theo, bạn hãy nhập số Smartphone hoặc email mà bạn đã liên kết với tài khoản Facebook bị hack, kế tiếp nhấp chọn search

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 4: Bạn bắt buộc phải nhập mật khẩu hiện tại hoặc mật khẩu cũ của tài khoản Facebook trước đây, sau đó bấm liên tiếp

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 5: tiếp sau, bạn hãy bấm chọn bảo vệ tài khoản của tôi. Kế tiếp hãy lựa chọn hiệ tượng gửi mã xác thực qua email hoặc là số điện thoại để đặt lại mật khẩu mới

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Bước 6: làm theo các bước hướng dẫn mà Facebook nhu yếu bạn để nhập mã xác định. Kế tiếp, bạn tạo một mật khẩu mới cho Facebook rồi chứng thực lại thông báo.

Bước 7: cuối cùng, bạn chọn vào Get Started để Facebook bảo mật tài khoản cho bạn thế là ngừng.

Vậy là chỉ còn các thao tác căn bản lại dễ triển khai, bạn đã có thể lấy lại tài khoản Facebook bị hack một cách nhanh chóng & dễ dang, thật đơn giản phải không nào.

mong muốn qua bài viết trên mà Shop chúng tôi chia sẻ, để giúp ích cho Anh chị. Chúc Anh chị em tiến hành chiến thắng và lấy lại tài khoản từ tay những tên hack Facebook nhé

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2021

Hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

cách để Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Thứ khiến cho đa số chúng ta khi mới chạy quảng cáo Facebook hồi hộp nhất chắc hẳn rằng là cách Target đúng đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả, đúng tệp khách hàng mục tiêu. 2021 Này, có không ít sự nhầm lẫn về Target Facebook Ads bạn phải tránh, để có thể tìm ra cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tốt nhất. Việc chọn đúng đối tượng người sử dụng mục tiêu sẽ khiên bài quảng cáo của khách hàng đạt kết quả cao nhất, từ đó cải thiện tình hình buôn bán, tăng bản lĩnh đổi khác.

bài viết này, MYB truyền thông sẽ liệt kê chi tiết cho chính mình 10 cách Target đối tượng người sử dụng bên trên Facebook trong chạy quảng cáo. Các cách hiểu sai về Target Facebook Ads. Và TOP 3 cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tối ưu nhất, đúng chuẩn nhất mà Chưa hẳn “chuyên gia” nào thì cũng làm rõ.

Interested? Let’s go!

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook công dụng

những sai lạc Về Target đối tượng người sử dụng Facebook Ads

trước khi đi vào tìm hiểu 10 cách target đối tượng Facebook tác dụng, MYB media muốn bạn hiểu hơn một chút về các sai lầm mà phần đông nhà quảng cáo bận rộn phải.

and những sai trái đó, mình thấy có đến 95% người chạy quảng cáo Facebook đều bận rộn phải.

Target Nhắm Hết Tệp đối tượng người dùng Facebook

Bạn thường nghĩ rằng nhắm vào đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng cho quảng cáo của bản thân sẽ nằm ở chỗ “Nhắm phương châm chi tiết” này đúng không ạ ạ?

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Nhưng lại là nhìn vậy mà Chưa hẳn vậy.

những chi tiết đó nó chỉ đóng góp tầm khoảng 20% trong chiến lược quảng cáo của công ty có đc phân phối đến đúng đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng hay không!

80% còn sót lại nó nằm ở đoạn khác hoàn toàn có thể các bạn sẽ chưa biết điều này!

Hình ảnh và CONTENT!

đó là điều bạn phải chú trọng

Target đúng đối tượng người tiêu dùng phương châm trên Facebook hay không lại nằm phần lớn ở Hình ảnh and content.

& mình thường gọi nó là cách thức nội dung Target.

chính là kinh nghiệm mình đúc rút được từ những năm tháng kinh nghiệm & học hỏi và giao lưu được từ các tay Marketer, Chuyên Viên về Facebook Advertising nước ngoài.

& khi nắm đc bí quyết đằng sau những thuật toán quảng cáo Facebook quản lý, đấy là các kết quả mình có được

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook kết quả

52.576.000đ ra được 1.630 comment + 7.172 tin nhắn. Mỗi khách hàng tiềm năng mới mình tốn chỉ ~ 6.000đ cho siêu thị đầm ngủ thời trang

Target Chọn Lọc Sâu Là Sẽ Tìm Đúng đối tượng người sử dụng quý khách hàng

Target sâu / Super target / Siêu target / Laser target (tên gọi của cùng một cách) là những cách target không hiệu quả! (Tất nhiên là có vài ngoại lệ!)

khi bạn chú trọng target sâu, bản lĩnh cao là chỉ số CPM rất to lớn, tần số tăng chóng mặt, vì tệp đối tượng người tiêu dùng target quá nhỏ tuổi.

and đương nhiên là bạn bỏ dở ít nhiều đối tượng người tiêu dùng tiềm năng khác nằm ngoài ra tệp target sâu.

đa số những sản phẩm mình từng chạy, target mở rộng đối tượng luôn luôn cho hiệu quả Gia Công nhất, cần thiết là làm tốt khâu Hình ảnh and content.

Ảnh không cần phải quá đẹp, họa tiết thiết kế cầu kỳ. Cái cần thiết của Hình ảnh bạn truyền tải là phải ĐÚNG “mục tiêu”!

content bài quảng cáo Facebook cũng như vậy, viết phải ĐÚNG trước đã sau đấy mới đến viết hay!

Chủ Quan Khinh Thường Thuật Toán Quảng Cáo Facebook

Facebook hiện giờ nó rất thông minh!

Bạn có thường để ý rằng là đôi khi bạn vừa nói về món đồ nào đó với người thân, bằng hữu mình bền ngoài (không chat, thậm chí điện thoại cảm ứng thông minh không mở),

… lúc sau khi bạn onl Facebook bạn thấy cả tá quảng cáo đổ về tường Facebook của người sử dụng.

Bạn biết là, khi bạn lên Shopee tìm một món hàng nào đó,

… chút xíu Lazada sẽ đổ quảng cáo cho mình bên trên facebook cá nhân của người tiêu dùng cũng món hàng đó hoặc tương tự? (Không phải của Shopee remarketing nhé)

Bạn bắt đầu hình dung đc cách mà thuật toán Facebook vận hành chưa?

Việc của người sử dụng là cung ứng cho Facebook đúng thứ nó cần, and nó sẽ tự động đi kiếm đúng đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng cho bạn!

Bạn không cần thiết phải làm thay việc của FB bằng cách target cho thiệt sâu làm gì, nó làm hết cho bjan rồi (Don’t do it)

Cách Target Tệp đối tượng người dùng Facebook Ads

Ok! Giờ mình đi vào vấn đề chính 10 cách Target đối tượng người dùng Facebook như đã hứa nhé.

tất cả những cách target Facebook thịnh hành nhất nó không lọt ra phía bên ngoài 10 cách này đâu.

1. Simple Target [Recommended] hay còn được gọi là Target lẻ tẻ

Simple target là cách target tệp đối tượng người dùng Facebook kết quả mình thường hay dùng nhất cho các campaign mới, chạy quảng cáo cho mặt hàng mới.

Khi mà chưa tồn tại tệp LookAlike để chạy.

Cách target quảng cáo Facebook kiểu này, bạn đơn giản chỉ là target vào một tệp đôi tượng duy nhất. Không thu hẹp cũng không lan rộng ra hay thêm thắt gì thêm!

chỉ việc chọn độ tuổi, giới tính, chỗ đứng là đc.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook hiệu quả

and tệp đối tượng người sử dụng để nhắm trong phương pháp target Facebook này, để hiệu quả bạn cứ đặt suy xét của bạn vào người dùng là đc.

Ví dụ: bạn chạy hàng thời trang nữ, thì sẽ có được vài tệp ví dụ như:

  • bán buôn thời trang
  • Nghệ sĩ
  • Giải trí
  • Âm nhạc
  • Da

Có tệp cho bạn tác dụng tốt, có tệp cho mình tác dụng kém hơn. Bạn cứ làm A/B Test để cho ra tệp người tiêu dùng hiệu quả.

Tệp nào giỏi thì tích cực tăng nhanh nó lên. Không cao thì thôi bỏ.

Việc cần thiết nhất sót lại, là tập trung vào content nội dung target (phương pháp target thứ 10)

2. Flex Target

Flex target là bạn đi thu hẹp đối tượng người sử dụng theo như hình dung người tiêu dùng của người sử dụng.

cụ thể mình cung cấp dịch vụ khoá học quảng cáo Facebook nâng cấp cho đối tượng người tiêu dùng mẹ bỉm chẳng hạn, thì thu hẹp đối tượng người sử dụng theo kiểu: là mẹ bỉm + có buôn bán online.

Nghe có vẻ rất hài hòa và hợp lý, đúng chứ?!

Thì mình hoàn toàn có thể áp dụng target đối tượng người tiêu dùng quảng cáo Facebook cho khoá học này theo cách sau:

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook tác dụng

Flex target là bạn thu hẹp đối tượng lại

Hoặc nếu tệp đối tượng người sử dụng quá nhỏ, bạn cũng có thể thêm vài tệp đối tượng người dùng ở mỗi phần sở trường, hành động khác

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook kết quả

phương thức Flex target này bạn nên vận dụng để kiểm tra nó có tác dụng hay không thôi.

cá nhân mình thì không đánh giá cao lắm với cách thức này. Mình sẽ chỉ ưu tiên dùng Simple target & tập trung vào Ảnh và nội dung nội dung.

và cũng không cần nghe mình nói nên hay chớ nên & làm theo. Bạn cứ chạy thử and tự mình kiểm chứng một trong những lần để đo sự công dụng của chính nó.

Đó cũng chính là một cách tốt nhất có thể để bạn tìm được cách target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả nhất cho dòng sản phẩm của công ty

3. Zero Target

Bạn đã tưng nghe câu “Đỉnh cáo của target là không target gì”? Nó cũng có thể có đúng đấy! Trong một số trường hợp nhất định.

Nghĩa là bạn cứ để trống phần “Nhắm phương châm chi tiết”, chỉ giới hạn độ tuổi, giới tính & vị trí.

ví dụ như bạn có một tài khoản quảng cáo Facebook, cả năm trời vừa rồi, bạn chỉ chạy bán một số trong những món đồ bán lẻ cho một đội nhóm đối tượng người sử dụng duy nhất đó là: mẹ bỉm.

Facebook sẽ mặc định hiểu là: tài khoản quảng cáo này chỉ thích chơi với mẹ bỉm thôi.

and một khi bạn lên quảng cáo mới bán sản phẩm mới, Facebook lại ưu tiên đi tìm mẹ bỉm cho chính mình. Ờ hớ....

mỗi người thường hay gọi đấy là nuôi tài khoản, nuôi px (khi bạn chạy đổi khác Facebook)

Hoặc, khi bạn mà chạy Chi tiêu lớn, thì hãy thử đừng target gì! Nếu bạn thu hẹp tệp đối tượng của người tiêu dùng lại, CPM and gia tốc sẽ tăng rất mạnh. &Amp; giá thành quảng cáo cũng đắt lòi tò tí te.

and 1 trong những trường hợp khác, đó là khi mà bạn làm Ảnh & content quá hoàn hảo, chất lượng. Bạn đưa cho Facebook đúng thứ nó cần, thì bạn cũng không cần target mà quảng cáo vẫn tác dụng.

chính là các tình huống mà Zero target rất có thể phát huy sức khỏe của nó khi vận dụng đúng. Facebook rất mưu trí, bạn chỉ việc cho FB đúng thứ nó việc còn lại của người sử dụng là để nó auto tối ưu quảng cáo cho mình.

4. Siêu Target Với Audience Insights

đó là cách mà những “thầy” hay dạy bạn: Siêu target / Super target / Target sâu / Laser target – Giống nhau cả chỉ khác cách gọi.

Để chạy được quảng cáo Facebook siêu target, bạn chỉ cần sử dụng Audience Insights để nghiên cứu và phân tích Insight người tiêu dùng tiềm năng.

& nhờ vào các chỉ số trong Audience Insights để đánh giá một tệp là siêu target hay là không.

Về hiệu quả mà siêu target đem về, cá thể mình đánh giá là: không mấy kết quả, kém hơn phương pháp target rộng như Simple target, Flex target, LLA …

and đó là cách target đối tượng người dùng Facebook đã từ khóa lâu mình không dùng nó nữa

Xem thêm: Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân & doanh nghiệp

5. Custom Target

Custom target hay còn gọi là target quảng cáo vào các nhóm đối tượng người dùng tùy chỉnh thiết lập.

rõ ràng bạn có một số trong những cái đoạn phim, và bạn triết lý là kẻ xem đoạn Clip này đó là những người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.

Thì dễ chơi là bạn tạo tệp đối tượng thiết lập cấu hình các người đã xem video clip, và chạy quảng cáo tiếp cận tới họ.

Cách Tệp Target đối tượng người sử dụng thiết lập

Trong phần trình cai quản quảng cáo / doanh nghiệp, bạn nhấp chọn đối tượng người tiêu dùng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook kết quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook tác dụng

tiếp sau bạn chọn đối tượng người dùng đã xem bao nhiêu giây / % Clip, chọn số ngày lấy dữ liệu and đặt tên cho đối tượng người dùng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook hiệu quả

Chọn đoạn phim bạn có nhu cầu lấy dữ liệu để tạo tệp target cho quảng cáo Facebook

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook công dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

bạn có thể lựa chọn một cái hoặc nhiều đoạn phim cùng một lúc

tiếp sau bạn bấm tạo đối tượng là dứt.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook hiệu quả

Cách chọn Tệp tùy chỉnh thiết lập Để Nhắm phương châm Facebook

Giờ thì bạn hãy lấy tệp tùy chỉnh bạn vừa tạo để nhắm đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam để quảng cáo. Khi chạy qc bằng tệp tùy chỉnh thiết lập, bạn chả cần phải target gì khác nữa.

bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết lập giới hạn lại vị trí, tuổi, giới tính nếu cảm thấy quan trọng. Mục nhắm kim chỉ nam chi tiết bạn nêm để trống.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook kết quả

6. LLA Target – Cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Lookalike (LLA) target là 1 cách mà mình dùng khi đã chiếm lĩnh một lượng data đủ lớn (tối thiểu 500 data) dữ liệu khách hàng.

Nghĩa là khi chúng ta mới chạy quảng cáo cho một sản phẩm mới, bạn dùng Simple target + nội dung target.

Một khi bạn có đủ dữ liệu khách hàng (tối thiểu 500), thì dùng tiếp LLA + nội dung target.

rõ ràng bạn có khoảng 500 người đã nhắn tin hỏi mua dòng sản phẩm, hoặc hỏi giá (có thể đã mua hoặc chưa). Đây sẽ đó là nhóm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng.

Vậy thì nếu bạn muốn Facebook tìm các người khác, có điểm lưu ý cũng giống như, sở thích, hành vi những người này để phân phối quảng cáo của doanh nghiệp đến chúng ta.

Hoặc bạn có 500 số điện thoại cảm ứng khách đã từng đặt đơn hàng / 500 email khách hang thì bạn cũng làm tương tự.

500 là số data tối thiểu mà Facebook yêu cầu đề có được tệp Lookalike đủ unique để áp dụng

Tạo đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh cấu hình trong mọi tình huống

đầu tiên là bạn cần phải tạo một tệp thiết lập cấu hình. Cách tạo thì như ở mục Custom target.

Chỉ khác một điểm là bạn thay người xem video clip bằng người đã nhắn tin chẳng hạn.

tạo nên được tệp đối tượng người dùng tùy chỉnh rồi, bạn sẽ tạo tiếp tệp lookalike theo tệp thiết lập đó.

Tạo Nhóm đối tượng gần giống

Bạn lại bấm vào đối tượng người tiêu dùng and chọn đối tượng người sử dụng tương tự

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook công dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook tác dụng

Nhấn chọn nguồn, tiếp chọn tổ quốc, chọn quy mô rồi nhấn tạo là ok.

Mình cũng ít khi tạo tệp Lookalike bên dưới 8%. Tệp càng rộng càng tốt, càng kết quả

Lấy Tệp LLA Target campaign Quảng Cáo Facebook

Bạn làm cũng tương tự ở cách làm custom targtet

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook kết quả

7. Retarget

cụ thể trước đây bạn đã chạy những campaign quảng cáo:

  • lôi kéo nhiều lượt view video clip
  • Kéo lượt traffic vào website
  • hấp dẫn nhiều tin nhắn bán sản phẩm

bạn đã sở hữu một cơ số đối tượng người tiêu dùng biết tới bạn, có suy nghĩ content / sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Giờ bạn muốn quảng bá lại cho các đối tượng người dùng này những content / dòng sản phẩm buôn bán khác, thì retarget thôi.

Về bản chất của việc này, thì Retarget nó chính là Custom target.

Bạn hãy tạo tệp tùy chỉnh người đã xem Clip / xem các content trên website / hoặc nhắn tin cho bạn / … và lấy tệp đó để chạy là rất ok.

Một ví dụ khác

Bạn chạy quảng cáo kinh doanh với khía cạnh bán hàng 1, khách nhắn tin chăm sóc sản phẩm, nhưng chưa mua

Bạn lại muốn chạy lại một quảng cáo khác đến những người đã nhắn tin này, để âu yếm theo một góc nhìn bán sản phẩm mới, để liên tục thuyết phục bọn họ mua sản phẩm mà họ đã âu yếm trước đó.

Thì bạn hãy retarget với tệp đối tượng người tiêu dùng thiết lập chính là người đã nhắn tin cho trang của khách hàng.

8. UID Target

đấy là một cách bạn sử dụng các công cụ của một bên thứ 3 (như ATP software / Ninja / …) để dò quét tệp đối tượng người dùng.

Rồi lấy tệp đối tượng vừa thu đó để chạy quảng cáo. Đó chính là một tệp tùy chỉnh cấu hình.

chẳng hạn như bạn thấy khách hàng mục tiêu của chính mình nằm bên trên một Group Facebook rất nhiều. &Amp; bạn muốn tiếp cận tới chúng ta.

Vậy thì bạn có thể dùng các công cụ bên thứ 3 quét UID các người tiêu dùng Facebook trong nhóm đó. Sau đó tạo một tệp chạy quảng cáo.

Với phương thức mình hay dùng là Target bằng nội dung and Ảnh của bản thân mình, thì mình không cần cầu kì như vậy.

Xài cách đó nó quá tốn công and mệt mỏi, khi Facebook nó báo bị trùm lên khóa xuống không dứt.

bạn muốn tham khảo thêm thì cứ tìm thêm ở google nhé.

9. Funnel Target

phương pháp target này rất thú vị. Nếu bạn thấy nó có ích thì cứ thử nhé.

Cách này áp dụng giỏi trong tình huống bạn thấy quá khó để tìm tệp target Facebook Ads mong muốn.

Đại khái nó như vậy này …

bạn muốn target đối tượng người tiêu dùng yêu chó, nhưng không tìm đc tệp để nhắm đúng đối tượng người dùng mục tiêu.

Bạn hãy thử kiếm hoặc làm một đoạn Clip chủ đề như

  • Cách cực dễ chơi để xử lý đống lông chó bên trên Sofa
  • Chó hay giảng dạy chó đi ị đúng chỗ trong 2 ngày

Ai sẽ xem đoạn phim này? Người nuôi chó! Đúng chứ?!

Giờ thì bạn lại tạo tệp thiết lập cấu hình những người đã xem 75% Clip chẳng hạn. Rồi lookalike nó, lấy tệp đó để chạy chiến dịch.

Tại Vì Sao phương thức đó lại gọi là Funnel target.

Funnel chỉ phễu. Bạn đề ra một đoạn Clip để lọc đối tượng. Video clip đó là một cái phễu. Liên tưởng vậy thôi.

10. Content Target [Cách Target Nhắm Đúng đối tượng Facebook kết quả Nhất]

đấy là phương pháp đỉnh cao nhất trong những loại target.

Ảnh + content nội dung nó đưa ra quyết định tới ít nhất 80% việc quảng cáo của bạn có tác dụng hay không, quảng cáo có đc phân phối đến đúng đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng hay không!

Nó sẽ liên quan đến thuật toán Facebook Ads.

and ít ai lưu ý đến thứ này, ngoài những tay Facebook Ads Professional.

Để đi sâu and làm rõ phương thức này, giải mã bí mật phần quan trọng nhất trong Target, chúng ta có thể nhập cuộc khóa huấn luyện và đào tạo huấn luyện quảng cáo Facebook chuyên sâu này của MYB truyền thông do trực tiếp CEO Nguyễn Hải Nam trực tiếp đào tạo và giảng dạy.

Tài Khoản Quảng Cáo Nó Có ảnh hưởng Đến Target?

khi chúng ta chạy quảng cáo một mặt hàng đến một tổ đối tượng người sử dụng nhất định với một thời hạn và một tài khoản quảng cáo, Facebook sẽ tự hiểu đc, tài khoản quảng cáo của bạn có nhu cầu tiếp cận đến các đối tượng ra sao.

sau đó 1 quãng thời hạn, khi chúng ta chạy những campaign mới, Facebook đã có sẵn dữ liệu tích lũy từ trước về đối tượng người sử dụng bạn có nhu cầu tiếp cận bên trên tài khoản quảng cáo của công ty.

và khi chúng ta chạy một chiến dịch mới, Facebook sẽ nhanh chóng phân phối quảng cáo của doanh nghiệp đến nhóm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà nó cho là rất tốt dựa trên dữ liệu những campaign trước đây bạn đã chạy.

Nó đó là một trong những phần Tại Sao mà hai campaign giống nhau hoàn toàn, nhưng khi bạn lên chiến dịch để chạy trên hai tài khoản quảng cáo khác nhau, kết quả lại cho khác biệt.

và nếu bạn chạy nhiều loại dòng sản phẩm, cho nhiều loại đối tượng khác nhau, trên cùng một tài khoản quảng cáo, đối tượng người dùng mà Facebook tích lũy lại trên tài khoản quảng cáo của bạn sẽ rất nhiều, & nó không tập trung vào một đội đối tượng cụ thể nào.

Nó khiến tài khoản quảng cáo của khách hàng không lưu trữ đc dữ liệu chuẩn của một nhóm đối tượng người tiêu dùng chung, mà nó sẽ tràn ngập nhiều kiểu đối tượng.

những campaign về sau đây, hoàn toàn có thể hiệu quả quảng cáo của người tiêu dùng sẽ không còn đc Gia Công hiệu quả tối ưu nhất. Cho nên, khi bạn chạy những sản phẩm khác nhau, hãy dùng những tài khoản quảng cáo khác biệt đẻ nó nhắm đúng đối tương mục tiêu.

trên đấy là những chia sẻ của chính mình về các cách target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng. Nếu như bạn thấy bổ ích, hãy ủng hộ chúng mình qua các bài viết sau nhé! Chúc Anh chị em buôn bán công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp and tài khoản cá nhân sẽ có được vài nét tương đồng. Trong nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn Cả nhà Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân và doanh nghiệp Business, đây là bước đầu tiên không thể bỏ lỡ & cần thiết nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm online hay quảng cáo một dịch vụ nào đấy.

họ hãy tìm hiểu qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào nội dung chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên gốc rễ Facebook là một trong những dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với tương đối nhiều đối tượng người dùng khách hàng bên trên hệ thống social Facebook.

giống hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ mọi hành vi của người tiêu dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho tới công việc đang khiến, & nó sẽ khai thác dựa trên những thông tin đó để hoàn toàn có thể phân phối những quảng cáo tương xứng.

II. Chọn quảng cáo trang facebook cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu hai loại tài khoản không giống nhau. Trước tiên là loại tài khoản bình thường, hay còn được gọi đó là tài khoản cá nhân. Loại đó dành cho những cá nhân có nhu cầu chạy quảng cáo mô hình bé dại và dễ chơi. Thứ hai là dòng tài khoản Business, loại này có rất nhiều ưu tiên hơn đối với loại bình thường hợp với mô hình buôn bán lớn.

so với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi bạn đăng ký một hay nhiều tài khoản mới trên Facebook. Nó có tầm quan trọng thay mặt đại diện cho một cá nhân nào đấy, có những tính năng cơ bản bình thường như like, unlike, chia sẻ, đăng status, ... &Amp; bạn sử dụng nó trọn vẹn miễn phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay còn được gọi tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất riêng biệt, nhiều phần ứng dụng vào để cải cách và phát triển tên thương hiệu - kinh doanh để search quý khách với giá cả lớn. So với loại tài khoản này các bạn sẽ không hề triển khai các hành động như like, đăng status như loại cá thể.

tính năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là quản lý quảng cáo, đó chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, and cũng chính là loại hình mà bằng hữu kinh doanh chạy quảng cáo bài bản thường sử dụng.

như thế chúng ta nên dùng tài khoản cá thể hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Đề xuất giành riêng cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Nguyên Nhân là gì thì hãy xem những khuyến mãi kèm theo mà facebook giành riêng cho loại tài khoản này.

  • được facebook hỗ trợ một cách cao nhất, vì bạn chính là quý khách hàng quan trọng của bọn họ.
  • cập nhật các công dụng quảng cáo mới and sớm nhất bổ trợ cho mình sớm nhất có thể.
  • có nhiều tác dụng ưu việt giúp làm chủ fanpage giỏi hơn.
  • hỗ trợ công dụng trong các công việc cai quản member trên tài khoản.
  • ... Và nhiều tác dụng đc ưu ái hữu ích khác mà loại tài khoản cá nhân không hề cung ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào phân tích vào Lý Do Lý Do có sự khác nhau và công dụng của chúng nữa, bởi qua những phân tích căn bản như bên trên cũng đủ để chứng minh là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết đầu tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá nhân. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile trang cá nhân để xác nhận danh tính. Và như đã nêu ra ở bên trên, đồng nghiệp hoặc đối tác doanh nghiệp của người sử dụng sẽ không thể truy vấn vào thông báo cá thể trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: thứ nhất bạn hãy truy vấn vào business.facebook.com và chọn vào nút blue color Create Account góc bên trên phải của màn hình.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của khách hàng, tên của người tiêu dùng and Showroom links email doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng để quản lý tài khoản Facebook Business Manager, kế tiếp nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: Nhập thông báo không thiếu thốn của bạn của bạn như: Địa Chỉ, số Smartphone & trang web. Bạn cũng chỉ cần được định vị có sử dụng tài khoản này để tiếp thị cho bạn của chính bản thân mình hay để cung ứng dịch vụ cho những doanh nghiệp khác (như đại lý) hay không. Khi bạn chấm dứt quá trình, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 4: check hộp thư email của người tiêu dùng để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: mốc giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage kinh doanh của người sử dụng

nằm ở trong bước này, bạn sẽ có một vài lựa chọn không giống nhau. Bạn cũng có thể thêm một trang fanpage kinh doanh Facebook hiện có hoặc cũng đều có thể tăng thêm một trang mới. Nếu bạn đang làm chủ những trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc các doanh nghiệp khác, bạn cũng có thể yêu cầu quyền truy vấn vào các trang khác của người khác.

mặc dầu bạn có thể sử dụng trình thống trị doanh nghiệp để quản lý những trang fanpage facebook và các tài khoản quảng cáo, nhưng điều quan trọng đặc biệt là nên nhu cầu cấp quyền truy vấn thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hài hòa và hợp lý hơn. Nếu như khách hàng thêm những trang fanpage người sử dụng & tài khoản quảng cáo của người sử dụng, chính họ sẽ bị giới hạn quyền truy vấn vào page của chúng ta. Điều đó bền vững sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của khách hàng.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của công ty vào Trình cai quản doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy tiến hành theo quá trình sau:

Bước 1: tại phần trang Dashboard của Business Manager bạn nên lựa chọn vào phần Địa chỉ cửa hàng Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Showroom Page thêm một lần tiếp nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bước đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của bạn vào hộp văn bạn dạng. Tên trang của doanh nghiệp sẽ auto hiện thị phía bên dưới, chính vì thế bạn chỉ cần nhấp vào nó lầ dứt. Tiếp nối bấm tiếp chọn Địa chỉ cửa hàng Page. Nếu như khách hàng có quyền truy cập của quản trị viên vào trang fanpage mà bạn đang cố gắng thêm, nhu yếu quyrnf truy vấn của khách hàng sẽ đc phê duyệt tự động hóa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: nếu như khách hàng có không ít trang Facebook đã được liên kết với doanh nghiệp của chính bản thân mình, hãy thêm các trang còn lại bằng phương pháp làm như trên theo trình tự gần giống.

3. Showroom thêm tài khoản Facebook Ad

lưu ý rằng một khi chúng ta đã thêm tài khoản quảng cáo của chính bản thân mình vào trình quản lý doanh nghiệp của Facebook thì bạn không còn xóa nó đi, chính vì thế chỉ nên để thêm những tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để rất có thể truy cập vào tài khoản khách hàng, nhấp vào Request Access.

nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, chúng ta có thể liên kết với tài khoản quảng cáo hiện tại của chính mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Địa Chỉ Ad Account, tiếp nối chọn tiếp ADD Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của bạn mà chúng ta cũng có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu khách hàng không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào trên Facebook, thì đây là cách cài đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần Showroom Ad Account, tiếp đến chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Nhập thông tin cụ thể về tài khoản, tiếp đến nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: khắc ghi vào My Business, tiếp sau chọn click Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ trên đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo trước tiên của chính mình, bạn sẽ có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn thế nữa dựa bên trên Chi tiêu quảng cáo của chính bản thân mình. Không tồn tại tùy chọn để yêu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. Showroom thêm người cai quản Facebook Ads

công việc truyền thông kinh doanh bên trên Facebook không còn làm 1 mình, vì thế bạn cần thêm những đồng đội bổ trợ để giúp cho bạn cai quản doanh nghiệp của chính bản thân mình xuất sắc hơn. Sau đây là cách thiết lập.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa Chỉ people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của thành viên hỗ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều đó hoàn toàn có thể bao gồm nhân viên của chúng ta, nhà chi tiêu độc lập hoặc đối tác doanh nghiệp kinh doanh, Trong phần này, bạn quan trọng nên thêm các cá nhân, thay vì các đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn muốn cấp quyền truy vấn có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp quyền lợi tương đối đầy đủ thì chọn Admin access

sau đó click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn các trang bạn muốn người hỗ trợ trong nhóm này làm việc ở trong phần đó. Thiết lập cấu hình quyền truy cập cá thể trong những tình huống không giống nhau bằng cách sử dụng các nút tắt bật.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái and nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần tiếp nữa lại tiếp tục thao tác, thiết lập quyền truy cập của người tiêu dùng bằng những công tắc bật và tắt. Khi hoàn thành thao tác bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Trong phần menu bên trái, bạn chăm chú sẽ thấy các tùy chọn lựa thêm người vào danh mục & phần mềm, nhưng chúng ta có thể bỏ qua phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong Group, chọn phần Địa Chỉ More People. Khi chúng ta xong xuôi thao tác, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ cần đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước trên gật đầu đồng ý lời mời nhập cuộc nhóm quản lý doanh nghiệp Facebook của người sử dụng.

mỗi cá nhân đc thêm sẽ nhận được email gửi về có thông báo về quyền truy cập mà bạn đã phân quyền cho chúng ta & chọn link để ban đầu, nhưng sẽ tác dụng hơn nếu khách hàng gửi cho họ thêm 1 ghi chú cá nhân hoặc cho chúng ta biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho chúng ta truy cập & chúng ta sẽ chờ email tự động hóa đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

lúc này bạn có thể xem tất cả những nhu yếu đang chờ giải quyết và xử lý từ trang Dashboard của bản thân và hủy nhu yếu ở những người chưa replay bất kể khi nào bạn có nhu cầu.

Nếu có ai đó có quyền truy vấn nhưng không còn làm việc với bạn hay C.ty của chúng ta hoặc chuyển qua một vai trò khác, chúng ta cũng có thể tịch thu lại quyền của bọn họ. Cách triển khai làm việc như sau:

  • Ở bảng tinh chỉnh và điều khiển Trình làm chủ doanh nghiệp của bản thân mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn có nhu cầu gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng người dùng ra khỏi nhóm của người sử dụng, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác di chuột qua tên của từng người and nhấp chọn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với những công ty đối tác buôn bán hoặc đại lý quảng cáo

Việc này hoàn toàn có thể sẽ không vận dụng cho bạn nếu như bạn chỉ ban đầu với quảng cáo bên trên Facebook, nhưng bạn luôn hoàn toàn có thể quay lạ and áp dụng bước này sau thời điểm đã thành thạo hoặc có nhu cầu cần thiết.

Bước 1: tại vị trí bảng điều khiển Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to share assets with, nhấp vào chọn ADD.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: đối tác mà bạn có nhu cầu thêm phải có Business Manager ID. Hãy nhu yếu bọn họ cung ứng ID cho bạn. Hoặc bạn có thể chỉ dẫn họ tìm thấy nó trong Business Manager của chúng ta, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID & ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

giờ đây, bạn đã cài đặt dứt tài khoản quảng cáo Facebook của chính mình, bạn có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của bản thân mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: ở trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, tiếp nối chọn Showroom thêm vào, một ô cửa sổ xuất hiện, bạn hãy điền thông tin tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

7. Cách cài đặt Facebook Pixels

Hãy triển khai các bước sau để thiết lập Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở vị trí Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels & Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của khách hàng. Nhập website của bạn để Facebook rất có thể cung ứng các đề xuất tối ưu nhất về kiểu cách setup px của người sử dụng, kế tiếp chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã đồng ý với những lao lý & điều kiện pixel đưa ra, chính vì như thế bạn nên đọc và hướng đến kĩ chúng trước khi liên tiếp.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 4: click vào phần Set up the pixel Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

bạn cũng có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người sử dụng.

8. Nâng cao bảo mật cho Business Account

giữa những điểm mạnh của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung ứng cho chính mình bảo mật bổ sung cho gia sản doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, click chọn vào Business Settings.

Bước 2: tại phần menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: setup khẳng định hai yếu tố. Đặt nó là Bắt buộc sẽ giúp đỡ bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign campaign trước tiên

Đến đây thì tài khoản của khách hàng đã được thiết lập & các pixel của doanh nghiệp đã đc đặt hoàn hảo, đã tới lúc khởi chạy campaign quảng cáo Facebook trước tiên của người tiêu dùng.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Vậy là bạn đã kết thúc rồi đấy!

Qua nội dung bài viết này mình đã hướng dẫn kết thúc cách tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân and Business. Chúc bạn gặt hái được rất nhiều thắng lợi với những campaign quảng cáo kết quả.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook c...